6 Mẹo Nhỏ Giúp Người Mới Làm Youtube Phát Triển Mạnh Mẽ

Với những người mới làm Youtube thì có lẽ mong muốn nhất đó chính là làm sao để có được nhiều người xem, làm sao để có được nhiều người đăng ký kênh. Vậy để giúp cho các bạn mới làm youtube sớm đạt được mong muốn của mình, thì trong bài viết này Huynh PV chia sẻ cho các bạn 6 mẹo nhỏ sau đây sẽ phần nào giúp ích cho bạn

1. Học hỏi từ chuyên gia ngoài trước

Để tạo được một kênh video chất lượng khó hơn nhiều so với việc viết blog. Bạn cần phải tải video lên, chỉnh sửa, điều chỉnh …. Tất cả những việc này, tốt nhất là bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ từ các chuyên gia bên ngoài trước để học hỏi kinh nghiệm của họ.

Học hỏi từ những chuyên gia nước ngoài

2. Tối ưu hóa nội dung

Video marketing có thể là một phần quan trọng trong toàn bộ chiến lược Digital Marketing. Do vậy, phần nội dung cần được coi trọng vì nó sẽ quyết định khách hàng chuyển nội dung ngay từ những giây đầu tiên hay không.

3. Chú trọng vào SEO

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hay SEO đòi hỏi sự chi tiết và được cho là khá nhàm chán. Nhưng bạn không nên bỏ qua vì SEO luôn cần thiết và vô cùng quan trọng. Sử dụng thẻ Meta và từ khóa .Vì thuật toán tìm kiếm của Google vẫn chưa hiểu rõ được nội dung của video, việc tập trung vào các từ khóa và thẻ meta cho video được cho rằng rất quan trọng. Tối ưu hóa tiêu đề cho video Marketing Sử dụng Google Keyword Planner,  Google Trends, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh. Viết phần Mô tả (Description) thật chi tiết. Vì lý do Google không thể xem qua video, Google sẽ nhận biết video của bạn tùy thuộc vào thông tin tiêu đề, tags và mô tả của video.

Chú trọng vào Seo để giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy

4. Chia sẻ quả các Kênh Mạng xã hội

Bạn nên xây dựng thương hiệu của mình mạnh mẽ trên mạng xã hội đấy là một lợi thế cực kỳ tốt để mọi người xem và chia sẻ nhau video của bạn. Mạng xã hội sẽ làm tăng đáng kể lượt xem Video của bạn tạo tương tác khách hàng tiềm năng cao.

5. Tương tác với khách hàng xem Video

Sau khi đăng video bạn không chỉ dừng lại bằng việc kiếm lượt view cho website mà bạn còn phải tương tác với khách hàng của bạn. Phản hồi lại tất cả các nhận xét về Video của bạn và khuyến khích người xem thêm nhận định tương tác với Video. Và đừng quên nút chia sẻ. Bây giờ người xem dễ dàng chia sẻ những video thú vị cho bạn bè trong tin nhắn riêng hoặc trên trang cá nhân. Vì vậy hãy phát triển tính năng chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội. Càng nhiều người muốn chia sẻ thì video của bạn càng được nhiều người khác biết đến.

6. Đa dạng hóa trải nghiệm video quảng cáo:

Ưu điểm của quảng cáo kĩ thuật số (digital advertising) nằm ở việc các thương hiệu có thể dễ dàng đo lường, tái sử dụng hay tùy chỉnh nội dung quảng cáo. Chính vì vậy các chiến dịch video trên Youtube là những “sân chơi” lý tưởng cho các thương hiệu muốn trải nghiệm và học hỏi những phương thức sáng tạo mang lại hiệu quả tốt hơn.

Hi vọng với 6 mẹo tuyệt vời cho video marketing ở trên có thể giúp bạn mang lại cho khách hàng những video tốt nhất, lượt view ngày càng lớn và được đánh giá cao.

Chúc các bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *